BẾ MẠC LỚP HỌC PHẦN MỀM SCANEX IMAGE PROCESSOR V.3.0

Cập nhật: 27/12/2010

Bế mạc lớp học phần mềm scanex image processor v.3.0.

Ảnh lãnh đạo Viện cùng chuyên gia và các học viên lớp học Ngày 22-12-2010, dưới sự chủ tọa của ông PGS.TSKH Hà Minh Hòa cùng các lãnh đạo Viện và trưởng các phòng chức năng, các chuyên gia Nga và toàn thể học viên lớp học đã diễn ra buổi tổng kết khóa học chuyển giao công nghệ bộ phần mềm ScanEx Image Processor V.3.0 tại Viện khoa học đo đạc và bản đồ.

Bằng kiến thức, kinh nghiệm am hiểu sâu rộng, bằng sự tận tình của các chuyên gia Nga trong suốt thời gian diễn ra khóa học với sự nghiêm túc học hỏi của các học viên đã đem lại sự thành công cho khóa học, mang lại cho các học viên những kiến thức cơ bản về hệ thống phần mềm đồ sộ này. Kết thúc khóa học các học viên được các chuyên gia kiểm tra mức độ tiếp thu và cấp chứng chỉ công nhận kết quả tham gia khóa học.

            Trong buổi tổng kết khóa học, đại diện lớp học và các học viên cũng đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của các chuyên gia, và đánh giá cao một số modul nổi bật của hệ thống phần mềm.

            Việc chuyển giao công nghệ này không những cho phép các cán bộ nghiên cứu của Viện tiếp nhận một công nghệ xử lý ảnh mới, hiện đại mà còn cho phép mở ra các hướng nghiên cứu ứng dụng công nghệ ảnh mới, tạo ra mối quan hệ, trao đổi thông tin, khoa học công nghệ giữa Viện với các cơ quan nghiên cứu ảnh hàng đầu của Nga.

(Theo Phòng KHCN&HTQT)