BỔ NHIỆM PHÓ VIỆN TRƯỞNG VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 30/12/2020

Chiều ngày 30/12/2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ cho TS Nguyễn Thị Thanh Hương, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm.

Chiều ngày 30/12/2020, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ cho TS Nguyễn Thị Thanh Hương, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa tới dự và trao Quyết định bổ nhiệm. 

Tại buổi lễ, Ông Giang Đức Chung - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 2968/QĐ-BTNMT ngày 29/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường về việc bổ nhiệm TS. Nguyễn Thị Thanh Hương, Trưởng phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ giữ chức Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ông Giang Đức Chung - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Cng bố Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện KHĐĐ & BĐ

 

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định cho tân Phó Viện trưởng. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tân Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương. Thứ trưởng tin tưởng trên cương vị công tác mới, tân Phó Viện trưởng tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy năng lực sở trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                          Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện KHĐĐ & BĐ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Viện trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương bày tỏ xúc động và trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; sự tín nhiệm và giúp đỡ nhiệt tình của Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Tân Phó Viện trưởng xin hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời học hỏi kinh nghiệm của các lãnh đạo nhiệm kỳ trước trong công tác quản lý và chuyên môn, phát huy sức mạnh đoàn kết vốn có của đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời tân Phó Viện trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; sự giúp đỡ của các đơn vị trực thuộc Bộ; sự đồng lòng của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Viện để Viện phát triển ngày càng tốt hơn./.