LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BAN CHẤP HÀNH, ỦY BAN KIỂM TRA CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ KHÓA V, NHIỆM KỲ 2023 - 2028

Cập nhật: 03/07/2023

Ngày 30/6/2023, tại Hội trường phòng 102, Công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định Ban chấp hành, Ủy ban Kiểm tra công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ khóa V, nhiệm kỳ 2023 -2028. Đến dự buổi lễ có ông Dương Trung Thành, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

Thực hiện Kế hoạch số 78/KĐ-CĐB ngày 29/8/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn Bộ TN&MT về việc tổ chức đại hội công đoàn các cấp. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ nhiệm kỳ 2019 - 2023 đã chỉ đạo tổ chức Đại hội ngày 31  tháng 5 năm 2023 trên tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm đã bầu ra được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Căn cứ Quyết định số 93/QĐ ngày 16 tháng 6 năm 2023 của Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công nhận Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ khóa V, nhiệm kỳ 2019 - 2023 như sau: 

  1. Ban Chấp hành gồm 05 đồng chí:
  • Đồng chí: Bùi Nguyễn Hoàng    -   Chủ tịch
  • Đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Hương    -    Phó Chủ tịch
  • Đồng chí: Đỗ Thị Hoài   -    Ủy viên Ban Chấp hành
  • Đồng chí: Lưu Hải Âu    -    Ủy viên Ban Chấp hành
  • Đồng chí: Lê Viết Nam  -    Ủy viên Ban Chấp hành

      Ông Dương Trung Thành, Ủy viên BCHCĐ Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, trao Quyết định cho các đồng chí BCHCĐCS nhiệm kỳ 2023 – 2025

2. Ủy ban Kiểm tra gồm 03 đồng chí:

  • Đồng chí: Lê Viết Nam  -  Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra
  • Đồng chí: Nguyễn Thị Thảo  -  Ủy viên Ủy ban Kiểm tra
  • Đồng chí: Bùi Thị Thanh Huyền  -  Ủy viên Ủy ban Kiểm tra

   Ông Dương Trung Thành, Ủy viên BCHCĐ Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, trao Quyết định cho các đồng chí Ủy ban Kiểm tra nhiệm kỳ 2023 – 2025

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Dương Trung Thành, Ủy viên BCHCĐ Viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường đánh giá cao những thành tích mà Công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Nhiệm kỳ tới mong rằng Ban Chấp hành Công đoàn Viện tiếp tục kế thừa truyền thống, phát huy tinh thần tự chủ, sáng tạo và lòng nhiệt tình, chủ động phối hợp với chính quyền quan tâm đến quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, quan tâm tới nâng cao trình độ chuyên môn và nhận thức chính trị cho các cán bộ, viên chức và người lao động của Viện;... góp phần xây dựng Công đoàn Viện ngày càng phát triển vững mạnh.

   Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch CĐCS phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại sự tin tưởng của Công đoàn Bộ tài nguyên và Môi trường, BCHCĐCS và tập thể các công đoàn viên trong đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch, thay mặt cho các đồng chí được bầu vào BCHCĐCS nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã cảm ơn sự tín nhiệm của Công đoàn Bộ, Công đoàn Cơ sở và hứa sẽ cố gắng, nhiệt tình, làm tốt nhất có thể trên vai trò của mình để thúc đẩy phong trào công đoàn ngày càng vững mạnh. 

                       (Phòng Khoa học, Đào tạo, HTQT&TC)