TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU ĐẠT HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2012 - 2013

Cập nhật: 05/07/2013

Ngày 19 tháng 6 năm 2013, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức Lễ tuyên dương cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2012 - 2013.

Tới dự buổi Lễ, có PGS. TSKH. Hà Minh Hòa - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Đảng ủy; Lãnh đạo Viện; Thủ trưởng các đơn vị; đại diện các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên… 
   Lễ tuyên dương lần này, có hơn 60 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và đạt giải trong các kỳ thi năng khiếu. Trong đó, có 03 cháu thi đỗ Đại học năm 2012; 01 cháu đạt giải cầu lông cấp Quận; 05 cháu đạt giải “trạng nguyên nhí”, cờ vua, tiếng anh, cờ tướng, vật lý, viết chữ đẹp cấp trường. 
   Phát biểu tại buổi Lễ, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã chúc mừng các cháu đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học vừa qua. ông nhấn mạnh, đây là kết quả đáng tự hào, và là tiền đề, động lực cho các cháu tiếp tục phấn đấu. ông cũng đề nghị các bậc phụ huynh là cán bộ đang công tác tại Viện quan tâm, chăm lo đầu tư hơn nữa đối với các cháu trong việc học tập và vui chơi, tạo bước đi vững chắc để các cháu có thêm điều kiện phấn đấu, thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình và trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. 
   Đại diện cho hơn 60 cháu học sinh giỏi, cháu Lại Thảo Linh đã lên phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến Đảng ủy, lãnh đạo Viện, thủ trưởng các đơn vị, và các tổ chức đoàn thể hàng năm đã quan tâm, động viên các cháu đạt thành tích cao trong học tập. Qua đây, các cháu xin hứa trong năm học tới và những năm học sau này sẽ nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.
   Kết thúc buổi Lễ tuyên dương, Viện đã tổ chức cho các cháu viếng Lăng Hồ Chủ tịch trong không khí hân hoan, phấn khởi được viếng Bác của các cháu.

 


                                     (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)