VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ GẶP MẶT CỰU CHIẾN BINH NHÂN NGÀY 22/12

Cập nhật: 22/12/2017

Sáng ngày 22/12/2017, tại Hội trường tầng 5, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức từng là cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang nhân dân nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2017) trong không khí thân mật, ấm cúng. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Văn – Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Lê Anh Dũng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học đo đạc và Bản đồ; và toàn thể thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Viện.

 

Trong những năm qua, với mục đích tập hợp, đoàn kết, tổ chức, động viện các thế hệ cựu chiến binh giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, Hội Cựu Chiến binh Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tham mưu cho các cấp và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Viện, tham gia các hoạt động chuyên môn và phong trào của Viện.
Tại buổi gặp mặt, trong không khí thân mật, ấm cúng; các cán bộ, công chức - viên chức của Viện từng là cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, thành tích vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Văn – Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh Cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức từng là cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang nhân dân qua các thời kỳ. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Ngọc Văn thay mặt Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng giấy khen cho tập thể Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ và 02 cá nhân là ông Hà Minh Hòa và ông Đào Ngọc Long có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2017.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Anh Dũng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ cảm ơn Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh Cơ quan Bộ Tài nguyên và Môi trường và một lần nữa khẳng định “trong những thành quả của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ hôm nay, có công đóng góp không nhỏ của đội ngũ công chức, viên chức từng là cán bộ, chiến sỹ trong các lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam”./.


                                  (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)