PGS.TSKH HÀ MINH HÒA TRAO TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ QUỐC GIA

Cập nhật: 29/11/2013

Sáng ngày 29 tháng 11 năm 2013, tại Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa đã trao tặng Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia 02 đầu sách mới xuất bản với số lượng 50 cuốn. Về phía Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia có bà Trần Thị Thu - Phó Giám đốc; Ông Ngô Xuân Trường - Trưởng phòng Phát triển nguồn tin; Bà Nguyễn Thị Nga - Cán bộ Thư viện tới nhận sách.

PGS. TSKH. Hà Minh Hòa là một nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực Đo đạc và Bản đồ. Hiện ông là tác giả của 03 cuốn sách.

Cuốn đầu tiên của ông là sách chuyên khảo: “Phương pháp bình sai truy hồi với phép biến đổi xoay” xuất bản vào tháng 5 năm 2013 và đã trao tặng thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia. Sau khi xuất bản 02 cuốn sách mới, ông trao tặng thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia 25 cuốn: “Nguyên lý lý thuyết và thực tiễn của trắc địa vũ trụ” và 25 cuốn: “Phương pháp chuyển đổi tọa độ giữa các hệ tọa độ”.

PGS. TSKH. Hà Minh Hòa mong muốn đóng góp cho Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia để Thư viện có thêm nhiều tài liệu, nguồn thông tin khoa học và công nghệ phục vụ công tác đọc.

Tại buổi Lễ trao tặng sách, bà Trần Thị Thu – Phó Giám đốc Thư viện đã cảm ơn sâu sắc tới PGS. TSKH. Hà Minh Hòa đã đóng góp cho Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia những đầu sách mới. Bà mong rằng sẽ tiếp tục được nhận thêm những đầu sách mới do PGS. TSKH. Hà Minh Hòa xuất bản vào những lần tới.

 


          (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)