VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VÀ BỔ NHIỆM LẠI CÁN BỘ

Cập nhật: 29/08/2014

Ngày 29 tháng 8 năm 2014, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức trao các Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ tại phòng họp 102 của Viện. Tới dự có Đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Đại diện Công đoàn và thủ trưởng các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm, các cán bộ được bổ nhiệm.

PGS. TSKH. Hà Minh Hòa – Viện trưởng trao các quyết định tại buổi Lễ, theo đó:    

1. Bổ nhiệm, điều động cán bộ đối với các ông, bà:    

- Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, giữ chức vụ Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế;   

- ông Thiều Sỹ Thuận, giữ chức vụ Phó Đoàn trưởng Đoàn Triển khai công nghệ đo đạc và bản đồ, Trung tâm Triển khai Công nghệ Đo đạc và Bản đồ;    

- Điều động ông Nguyễn Công Sơn, Phó Giám đốc Trung tâm Tin học trắc địa và bản đồ giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế;    

- ông Đinh Xuân Mạnh, giữ chức Phó Trưởng phòng Thí nghiệm Trọng lực;    

2. Bổ nhiệm lại cán bộ đối với các ông, bà: Trần Ngọc Mai, Trần Văn Tý, Hoàng Thị Hồng Nhung    

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa – Viện trưởng chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Viện trưởng hy vọng các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tốt năng lực của bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khi ở cương vị mới.    

Thay mặt cho các cán bộ được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Trưởng Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, thủ trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động; hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trên cương vị mới, đồng thời tiếp tục học tập nâng cao trình độ, đáp ứng các yêu cầu của thực tiễn đất nước.


                                           (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)