HỘI THAO CHÀO MỪNG 82 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH

Cập nhật: 08/03/2013

Ngày 26 tháng 3 năm 2013, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục Đo đạc và Bản đồ Việt Nam; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường tổ chức Hội thao chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2013) diễn ra tại sân trước Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Tham dự Hội thao có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Đảng và Chính quyền, các tổ chức đoàn thể và đông đảo đoàn viên thanh niên thuộc 3 đơn vị.

Hội thao chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự động viên của các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Chính quyền, các tổ chức đoàn thể của 3 đơn vị; thu hút được đông đảo các đoàn viên thanh niên nhiệt tình tham gia hưởng ứng.

Các môn được thi đấu tại Hội thao bao gồm cầu lông và kéo co. Với tinh thần Thể thao - Đoàn kết - Trung thực, các vận động viên đã thi đấu hết mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.     

Hội thao là một hoạt động thể thao - văn hóa, thiết thực chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và cũng là hoạt động có ý nghĩa quan trọng khẳng định sự phát triển của phong trào thể dục thể thao của đoàn viên thanh niên trong các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. 

 

                                        (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)