KỶ NIỆM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28-6 VÀ TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2911 - 2012

Cập nhật: 02/07/2012

Đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và Trưởng ban nữ công Bộ TN & MT tặng quà cho các cháu học sinh giỏi Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6 Ban Nữ công Công đoàn Cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức lễ kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28-6 và tuyên dương học sinh giỏi năm học 2011-2012.

Đến dự buổi lễ có: Bà Nguyễn Thị Mai Diên – Trưởng Ban Nữ công, Phó chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Hà Minh Hòa – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, Trưởng ban vì sự tiến bộ của phụ nữ; Đảng ủy; Lãnh đạo Viện; Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Thủ trưởng các đơn vị trong Viện; Toàn thể đoàn viên công đoàn Viện và 48 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp cùng sự có mặt của ông Vũ Trọng Dung giảng viên cao cấp nguyên trưởng khoa Triết học - Học viện Chính trị - Hành chính.

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” - nhận thức rõ về vai trò và trách nhiệm của bản thân trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc và tiến bộ, nữ CBCCVC-LĐ Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn kỹ năng chăm sóc con cái, gia đình và chính bản thân để làm tốt trách nhiệm thiên chức của mình. Cùng với “Giỏi việc nước”, nữ CBCCVC-LĐ Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã phấn đấu không biết mệt mỏi để xây dựng từng mái ấm gia đình, trong tâm tư của chị em thì gia đình có ý nghĩa vô cùng quan trọng, gia đình là tổ ấm hạnh phúc, gia đình là cái nôi sản sinh và nuôi dưỡng những ước mơ cao đẹp, những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc là góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mà nam và nữ đều là hạt nhân, là nền tảng bền vững xây dựng gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Tầm quan trọng của nam và nữ trong vai trò xây dựng và bảo vệ hạnh phúc gia đình là không thể phủ nhận. Làm thế nào để hoàn thành được trọng trách lớn lao đó? Tại buổi lễ PGS. TS. Vũ Trọng Dung đã trình bầy chuyên đề “Tứ đức đối với nam, tứ đức đối với nữ với việc xây dựng gia đình trong thời đại hiện nay”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân thiện, đầm ấm và mang nhiều ý nghĩa; Buổi lễ kết thúc vào hồi 13 giờ 30 phút cùng ngày. 

 


                                                    (Theo Phòng KHCN & HTQT)