TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 86 NĂM NGÀY BÁO CHÍ CÁCH MẠNG VIỆT NAM (21/06/1925 - 21/06/2011)

Cập nhật: 23/06/2014

Ngày 20 tháng 6 năm 2014, Tạp chí Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 89 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam tại Hội trường 102 - Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Tham dự có TS. Đào Ngọc Long – Phó Viện trưởng; các đồng chí là trưởng phòng của các phòng chức năng, phòng nghiên cứu, giám đốc các trung tâm trực thuộc Viện và toàn thể cán bộ nhân viên của Tạp chí Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Ông Đinh Tài Nhân – Phó Tổng biên tập Tạp chí đã ôn lại truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam; lịch sử hình thành phát triển của Tạp chí; những thành tựu, khó khăn của Tạp chí trong thời gian qua và định hướng tiếp theo của Tạp chí.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và cán bộ, nhân viên của Tạp chí đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những vất vả, khó khăn cũng như niềm vui trong công việc, đồng thời trao đổi về hướng phát triển của Tạp chí trong thời gian tới.

Nói chuyện tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Ngọc Long chúc mừng, đánh giá cao những kết quả đạt được của Tạp chí trong thời gian vừa qua, Tạp chí đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thông tin kịp thời, đáp ứng được nhu cầu viết báo của những người làm khoa học, đồng thời chia sẻ những khó khăn với cán bộ, nhân viên của Tạp chí. ông cũng định hướng cho sự phát triển của Tạp chí trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng của các đồng chí tham dự và cán bộ, nhân viên của Tạp chí.
 

* Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 

 

                                                                         (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)