CÔNG ĐOÀN VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH "GIỌT MÁU HỒNG" NĂM 2013

Cập nhật: 28/08/2013

Sáng ngày 13/8/2013 tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Hưởng ứng chiến dịch “Giọt máu hồng năm 2013” do Ban Chỉ đạo vận động quốc gia Hiến máu tình nguyện phát động, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã có 6 công đoàn viên chức tự nguyên tham gia.

Hưởng ứng chiến dịch “Giọt máu hồng năm 2013” do Ban Chỉ đạo vận động quốc gia Hiến máu tình nguyện phát động, và thực hiện Công văn số 165/CV-CĐB ngày 22 tháng 7 năm 2013 của Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phát động.

Với nghĩa cử cao đẹp “Cứu người như thể cứu mình, thương người như thể thương thân”. Với mỗi đơn vị máu sẽ đem đến món quà sự sống vô giá cho người bệnh, Công đoàn Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ có 06 đoàn viên công đoàn đại diện cho khối phòng ban, trung tâm trực thuộc Viện tự nguyên tham gia.

Với tinh thần “Tất cả chung tay vì cuộc sống của cộng đồng” đã thúc đẩy phong trào hành động, gương mẫu sẵn sàng chia sẻ vì cộng đồng. Nhân rộng gương người tốt việc tốt trong toàn Viện nói riêng và Bộ Tài nguyên và Môi trường nói chung; góp phần vào việc cung cấp, đảm bảo chất lượng máu an toàn phục vụ công tác cấp cứu, điều trị bệnh, tạo niềm hy vọng sống cho nhiều bệnh nhân./.
 

 


                                         (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)