PGS.TSKH HÀ MINH HÒA TRAO TẶNG SÁCH CHO THƯ VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ QUỐC GIA

Cập nhật: 21/06/2013

Sáng ngày 19 tháng 6 năm 2013, tại Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, PGS. TSKH Hà Minh Hòa đã trao tặng cho Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia 25 cuốn sách chuyên khảo: “Phương pháp bình sai truy hồi với phép biến đổi xoay” - Tác giả: PGS. TSKH Hà Minh Hòa. Đại diện Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia có ông Ngô Xuân Trường - Trưởng phòng Phát triển nguồn tin.

PGS. TSKH Hà Minh Hòa được biết đến là một nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực Đo đạc và Bản đồ. Cuốn sách chuyên khảo: “Phương pháp bình sai truy hồi với phép biến đổi xoay” được tác giả xuất bản vào tháng cuối tháng 5 năm 2013. Sách viết về phương pháp đánh giá ổn định (Robust), phương pháp tìm kiếm các giá trị đo thô, phương pháp bình sai truy hồi với phép biến đổi xoay, phương pháp bình sai ghép nối các mạng lưới trắc địa và phương pháp xác định các vectơ chuyển dịch của vỏ trái đất...

PGS. TSKH Hà Minh Hòa mong muốn đóng góp cho Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia để Thư viện có thêm nhiều tài liệu, nguồn thông tin khoa học và công nghệ phục vụ công tác đọc.

 Tại buổi Lễ, ông Ngô Xuân Trường đã cảm ơn sâu sắc tới PGS. TSKH Hà Minh Hòa đã đóng góp cho Thư viện Khoa học và Công nghệ Quốc gia đầu sách mới, và mong muốn rằng sẽ tiếp tục được nhận thêm những cuốn sách do PGS. TSKH Hà Minh hòa làm tác giả, cũng như những tài liệu khoa học và công nghệ trong cả nước.

 

                         (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)