VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TỔ CHỨC KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2018)

Cập nhật: 27/07/2018

Sáng 27/7 tại phòng họp 102 Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2018. Tham dự buổi gặp mặt có các lãnh đạo Viện, lãnh đạo các phòng ban, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội cựu chiến binh của Viện, các cán bộ là thương binh và các cán bộ là thân nhân những gia đình có công với cách mạng hiện đang công tác tại Viện.

Toàn cảnh buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Lê Anh Dũng - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ thay mặt cho Viện đã gửi lời tri ân tới các thương binh, liệt sĩ; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống, nghị lực, bản chất tốt đẹp của gia đình để vươn lên trong nghiên cứu, lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cũng theo đồng chí, để thể hiện sự biết ơn những thương bệnh binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, Công đoàn, Hội cựu chiến binh của Viện sẽ nghiên cứu, đề xuất tổ chức các hoạt động và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của Viện với nhiều nội dung thiết thực hơn nữa.

Đồng chí Lê Anh Dũng - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đổ phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Minh Hòa - nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ thay mặt cho Hội cựu chiến binh của Viện và các cán bộ, nguyên cán bộ là thương binh, các thân nhân gia đình có công với cách mạng đã gửi lời cảm ơn và bảy tỏ lòng quyết tâm chiến đấu, lao động, nghiên cứu không ngừng nghỉ trên mặt trận mới - mặt trận khoa học công nghệ, góp phần giữ vững vị thế và đạt mục tiêu trở thành một Viện nghiên cứu đầu ngành có trình độ khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến của khu vực, tiếp cận với trình độ tiên tiến trên thế giới trong lĩnh vực Đo đạc và Bản đồ.

Hà Minh Hòa - nguyên Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang nghiêm, buổi lễ đã ôn lại quá khứ hào hùng của dân tộc. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo Viện cũng đã thay mặt Đảng ủy Viện, Công đoàn, Hội cựu chiến binh trao tặng những món quà tới từng cán bộ là thương binh, thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ.

 

Ông Lê Anh Dũng thay mặt Đảng ủy Viện, Công đoàn, Hội cựu chiến binh trao tặng những món quà tới từng cán bộ là thương binh, thân nhân gia đình thương binh liệt sĩ.​



                                                        (Theo Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí)