VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TRAO QUYẾT ĐỊNH NGHỈ CHẾ ĐỘ CHO CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC QUẢN LÝ

Cập nhật: 30/08/2017

Sáng ngày 30/8/2017, tại Hội trường tầng 5, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưu cho công chức, viên chức quản lý công tác tại Viện. Đến dự có thứ Trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa; đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ – Bộ Tài nguyên và Môi trường; đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện.

Tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa và ông Lê Anh Dũng – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông Đào Ngọc Long – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ và ông Vũ Đình Chuyên – Nguyên Trưởng Phòng Đào tạo Sau đại học.

 

 

Điểm lại quá trình công tác của các đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ, Thứ trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của các đồng chí trong sự phát triển của Bộ, ngành tài nguyên và môi trường. Thứ trưởng trưởng mong muốn với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, các đồng chí sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành tài nguyên và môi trường, đặc biệt là Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ nói riêng. Thứ trưởng chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và chúc các đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Đại diện các đơn vị thuộc Viện, các tổ chức chính trị – xã hội cũng đã phát biểu ý kiến tri ân với các đồng chí và có những tặng phẩm lưu niệm, những bó hoa tươi thắm chúc các đồng chí sức khỏe, nhiều niềm vui.

Trong không trí thân mật và xúc động, đồng chí Đào Ngọc Long và đồng chí Vũ Đình Chuyên đã chia sẻ nhiều kỷ niệm trong quá trình công tác, đồng thời cảm ơn những tình cảm và những lời nói tốt đẹp của các lãnh đạo cũng như bạn bè, đồng nghiệp dành cho mình.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm./.

                                                   (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)