LỄ TUYÊN DƯƠNG CÁC CHÁU HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC 2016 - 2017 VÀ TẾT THIẾU NHI 01/6

Cập nhật: 02/06/2017

Được sự đồng ý và hỗ trợ của Đảng ủy, Lãnh đạo, Công đoàn cơ sở Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, ngày 01/6/2017, Ban Nữ công Công đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2016 – 2017 là con của cán bộ, viên chức và người lao động của Viện và vui tết thiếu nhi 01/6.

Tới dự có ông Dương Trung Thành – Ủy viên BCH Công đoàn viên chức Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Phi Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng với sự tham gia của các phụ huynh và hơn 100 cháu là thiếu nhi, học sinh giỏi các cấp và học sinh có thành tích đặc biệt trong năm học 2016 – 2017.

Trong năm học 2016 – 2017, có 87 cháu đạt danh hiệu là học sinh giỏi các cấp và 14 cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quận, cấp thành phố. Kết quả này thể hiện tinh thần hiếu học và sự nỗ lực cố gắng trong học tập của các cháu, sự quan tâm của các bậc cha mẹ đến các con trong suốt năm học vừa qua.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho Ban Tổ chức, bà Nguyễn Thị Thanh Hương – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã cảm ơn Đảng ủy,  Lãnh đạo Viện, Công đoàn cơ sở Viện, Trung tâm Tin học Trắc địa và Bản đồ, Trung tâm Trắc địa Công trình và Địa chính đã hỗ trợ cho buổi Lễ, đồng thời biểu dương thành tích học tập của các cháu và mong muốn các cháu tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong năm học tiếp theo.

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra cả ngày: trình diễn thời trang, chuyển bóng đồng đội, giải đoán câu đố… do các anh chị thanh niên tổ chức thu hút được đông đảo các em tham gia.

• Một số hình ảnh 

 

 

 

 

 

 

 

                                               (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)