NỮ CÔNG VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ ĐẠT GIẢI " NĂNG KHIẾU ẤN TƯỢNG" TẠI HỘI THI CÁN BỘ NỮ CÔNG CÔNG ĐOÀN BỘ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG

Cập nhật: 22/10/2012

Chào mừng kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), trong hai ngày 18 - 19/10, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tham gia Hội thi cán bộ nữ công công đoàn giỏi Bộ Tài nguyên và Môi trường do Công đoàn Bộ TN&MT tổ chức. Kết quả, nữ công Viện đã đạt được giải “Năng khiếu ấn tượng” cho các tiết mục ảo thuật đặc sắc.

Hội thi Cán bộ nữ công giỏi năm 2012 là  một trong những hoạt động bổ ích,  không chỉ có ý nghĩa như một ngày Hội của cán bộ nữ ngành TN&MT mà còn là dịp để khẳng định, tôn vinh tài năng của chị em cùng nhau đua tài sau những ngày tháng tập luyện và thi đua tại cấp cơ sở. Qua đó, nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến về nhận thức, đồng thời là cơ hội để các đơn vị giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao kiến thức, kỹ năng ứng xử trong các hoạt động nữ công tại đơn vị. Mỗi đơn vị tham gia đều phải trải qua hai vòng, đó là thi Ứng xử và Năng khiếu.

Nữ công Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã chuẩn bị rất chu đáo và công phu góp phần vào sự thành công của Hội thi. Đặc biệt, phần thi Năng khiếu bằng các tiết mục ảo thuật đặc sắc, được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình và Ban giám khảo đánh giá cao. Kết quả, nữ công Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã được công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trưởng trao giải “Năng khiếu ấn tượng” cho phần thi năng khiếu.

 


                     (Theo Công đoàn Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ)