VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ KỶ NIỆM 72 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/20190)

Cập nhật: 27/07/2019

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2019). Sáng ngày 26/6/2019 Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, đại diện là Ông Nguyễn Phi Sơn – Phó Viện trưởng, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Viện gặp mặt và tặng quà cho cán bộ là thương binh, các thân nhân gia đình có công với cách mạng.

 

Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã gửi lời tri ân tới tới các thương binh, liệt sĩ; bày tỏ lòng tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Nỗi đau về thể xác khó có thể nói hết, nghị lực của các anh, niềm đam mê với nghề luôn là tấm gương cho các thế hệ sau noi theo và phấn đấu. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ là thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống của gia đình để vươn lên trong nghiên cứu, lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Phi Sơn – Phó Viện trưởng, tặng hoa và quà cho Ông Hà Minh Hòa   

Đáp lại những tình cảm chân thành và sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Ông Hà Minh Hòa thay mặt cho Hội cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh, các thân nhân gia đình có công với cách mạng đã cảm ơn Lãnh đạo cũng như toàn thể đồng nghiệp trong đơn vị, nguyện sẽ sống vui, sống khỏe, sống có ích. Tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành…thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Tàn nhưng không phế”!

 

                                                               Phòng Khoa học, ĐT, HTQT & TC)