VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỔ BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 08/04/2016

Sáng 08/4, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và bản đồ đã trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Triển khai Công nghệ Đo đạc và Bản đồ cho bà Đỗ Thị Hoài – nguyên Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Triển khai Công nghệ Đo đạc và Bản đồ.

Phát biểu tại buổi Lễ, Viện trưởng Lê Anh Dũng khẳng định sau một thời gian được giao nhiệm vụ Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Triển khai Công nghệ Đo đạc và Bản đồ, đồng chí Đỗ Thị Hoài đã hoàn thành tốt công việc quản lý điều hành sản xuất, việc bổ nhiệm này là vinh dự song cũng là trách nhiệm đối với đồng chí Đỗ Thị Hoài. Viện trưởng mong rằng, trên cương vị mới, Đồng chí cần tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để xây dựng và phát triển Trung tâm hơn nữa, chú ý chăm lo tới đời sống cán bộ, viên chức và người lao động, nâng cao thể chất và thu nhập cho người lao động. Viện trưởng cũng hy vọng các đơn vị có sự phối hợp, ủng hộ Tân Giám đốc để cùng xây dựng và phát triển tập thể Viện đoàn kết, vững mạnh.

Tân Giám đốc Đỗ Thị Hoài bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viện và các cán bộ Trung tâm đã tin tưởng, ủng hộ, giúp đỡ trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và sự phối hợp của các đơn vị trong Viện. Tân Giám đốc cam kết sẽ nỗ lực hết mình, lãnh đạo Trung tâm đoàn kết nhất trí, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Viện trưởng Lê Anh Dũng trao Quyết định và tặng hoa Tân Giám đốc Đỗ Thị Hoài
Viện trưởng Lê Anh Dũng phát biểu tại buổi Lễ

 

Tân Giám đốc Đỗ Thị Hoài phát biểu tại buổi Lễ

 

  * Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ

 

 

 

 

 

                                                            (Theo Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế)