LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH KẾT QUẢ TRÚNG TUYỂN VIÊN CHỨC ĐỢT 1 NĂM 2012

Cập nhật: 25/01/2012

Ngày 25/12/2012, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức công bố và trao các Quyết định công nhận kết quả trúng tuyển viên chức của Viện đợt 1 năm 2012. Đến dự có lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, Hội đồng xét tuyển viên chức của Viện, Chủ tịch Công đoàn, Chánh văn phòng, Trưởng phòng các đơn vị có thí sinh tham gia xét tuyển và các thí sinh trúng tuyển.

Viện đã công bố các Quyết định về việc công nhận kết quả trúng tuyển viên chức Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đợt 1 năm 2012. PGS. TSKH. Viện trưởng Hà Minh Hòa đã trao Quyết định cho 29 thí sinh trúng tuyển vào viên chức Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa – Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã chúc mừng các thí sinh được trúng tuyển vào viên chức của Viện; giao nhiệm vụ cho các viên chức mới và hy vọng các đồng chí sẽ phát huy tốt năng lực của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho 29 thí sinh trúng tuyển, các viên chức mới đã cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo đơn vị, và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ mà Viện trưởng tin tưởng giao cho.

 


                                         (Theo Phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế)