GẶP MẶT VÀ TRI ÂN CÁC CÁN BỘ HƯU TRÍ MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Cập nhật: 31/01/2024

Đã thành nét đẹp truyền thống, hàng năm vào những ngày giáp Tết Nguyên đán, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ lại tổ chức buổi gặp mặt thân mặt và tri ân các cán bộ hưu trí. Dự buổi gặp mặt có Ông Nguyễn Phi Sơn - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị và toàn bộ viên chức, người lao động.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật và ấm áp, đây còn là dịp để các CBCNV nghỉ hưu có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ, gia đình của nhau và cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian công tác tại Viện.

Ông Nguyễn Phi Sơn - Bí thư Đảng ủy, Viên trưởng chúc tết các cán bộ hưu trí

Tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng đã chia sẻ tình hình hoạt động và những thành tích đã đạt được trong năm 2023 và hướng phát triển của Viện năm 2024. Viện trưởng cũng bày tỏ lòng cảm ơn và tri ân đến những công lao, cống hiến của các cán bộ là nguyên lãnh cũng như CBCNV đối với Viện trong những năm qua và mong muốn các cán bộ lão thành tiếp tục dành những tình cảm quan tâm, ủng hộ đóng góp vào sự phát triển chung của Viện. Nhân dịp này Viện và các Trung tâm cũng gửi tới các bác những món quà ý nghĩa. 

Thay mặt lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, Ông Nguyễn Phi Sơn kính chúc các bác và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng đón năm mới thật vui vẻ và ấm áp!

 

 

Các cán bộ hưu trí xúc động khi đến dự buổi gặp mặt và trò chuyện với những đồng nghiệp cũ, cùng ôn lại những kỷ niệm khi còn công tác tại Viện. Đặc biệt tuổi đã cao nhưng các bác vẫn luôn vui khỏe và mang đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc góp phần cho không khí thêm vui tươi, hồ hởi. 

Tiết mục văn nghệ của cán bộ hưu trí

 Buổi gặp mặt đầu xuân CBCNV nghỉ hưu là hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ thể hiện sự quan tâm, chăm lo động viên tới các thế hệ CBCNV đi trước.

Lãnh đạo Viện trao những món quà chúc tết các cán bộ hưu trí

    

                                (Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí)