TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NĂM 2018 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2019

Cập nhật: 17/11/2018

Sáng ngày 15/11/2018 tại Hội trường 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi lễ Tổng kết công tác đào tạo Tiến sĩ của Viện và chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt ...

Sáng ngày 15/11/2018 tại Hội trường 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi lễ Tổng kết công tác đào tạo Tiến sĩ của Viện và chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2018. Đến dự buổi lễ có TS. Lê Anh Dũng viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đại diện cơ sở đào tạo, các nhà khoa học, các giáo viên hướng dẫn cùng các nghiên cứu sinh cũng có mặt đầy đủ.

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/__80.jpg

Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết công tác đào tạo Tiến sĩ năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác năm 2019. Các ý kiến đóng góp và trao đổi tại Hội nghị góp phần chỉ rõ, chi tiết những thuận lợi, khó khăn và kết quả đạt được trong năm vừa qua của công tác đào tạo Tiến sĩ của Viện và đề ra các giải pháp trọng tâm năm 2019.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Anh Dũng Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã nhấn mạnh: Chương trình đào tạo Tiến sĩ của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ được xác định là chiến lược nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực đo đạc và bản đồ, vì vậy Viện mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị trong và ngoài Bộ đặc biệt là các chuyên gia, các nhà khoa học.

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/__83.jpg

Đại biểu và các nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện của cơ sở đào tạo

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, TS. Lê Anh Dũng đại diện cho cơ sở đào tạo và các NCS đã gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp và tặng những bó hoa tươi thắm tới các thầy, cô, các cán bộ hướng dẫn. Chúc cho công tác đào tạo của Viện ngày càng phát triển!

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/img___2.jpg

         (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT &TC)