GẶP MẶT CÁC CÁN BỘ THAM GIA ĐÀO TẠO NGHIÊN CỨU SINH CỦA VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 04/02/2013

Các giảng viên cùng Lãnh đạo Viện thăm quan máy móc, trang thiết bị của Viện Ngày 01/02/2012, Lãnh Đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức gặp mặt cuối năm các cán bộ tham gia công tác đào tạo NCS của Viện

Ngày 01/02/2012, Lãnh Đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức gặp mặt cuối năm các cán bộ tham gia công tác đào tạo NCS của Viện.

Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ chính thức là một cơ sở đào tạo trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam theo Quyết định số 3080/QĐ-BGDĐT ngày 28/7/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện là cơ sở đào tạo trong số ít cơ sở có đào tạo về lĩnh vực trắc địa và bản đồ ở trình độ cao bậc tiến sĩ.

Năm 2012 Viện đã tuyển được 03 nghiên cứu sinh (trong đó có 01 thí sinh chuyên ngành Trắc địa Ảnh – Viễn thám, 02 thí sinh Trắc địa Cao cấp) khóa I – đạt 100% chỉ tiêu kế hoạch.

Nhằm triển khai kế hoạch đào tạo sau đại học của Viện, Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã gặp gỡ, trao đổi với các giảng viên tham gia công tác đào tạo NCS của Viện.

Tại buổi làm việc, các thầy tham gia đào tạo và hướng dẫn NCS đã bàn về công tác biên soạn, thẩm định, in ấn giáo trình, các vấn đề liên quan đến người học, kế hoạch tuyển sinh khóa II có lưu ý đến thí sinh người nước ngoài...

Cuối buổi làm việc, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa – Viện trưởng đưa các giảng viên thăm quan một số máy móc, trang thiết bị của Viện phục vụ công tác đào tạo và chúc các giảng viên một năm mới dồi dào sức khỏe và nhiều thành công. Viện trưởng cũng mong muốn được đón nhận nhiều hơn nữa sự hợp tác của các giảng viên để hoạt động đào tạo NCS của Viện ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

(Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)