VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT 5 NĂM CÔNG TÁC ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC VÀ TRAO BẰNG TIẾN SĨ

Cập nhật: 15/12/2017

Ngày 15/12/2017, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức tổng kết 5 năm công tác đào tạo sau đại học và trao bằng tiến sĩ cho tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương. Đến dự hội nghị có Ông Tạ Đình Thi - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, ông Nguyễn Đắc Đồng - Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài Viện.

Sau 5 năm tổ chức tuyển sinh và đào tạo sau đại học, ngành Kỹ thuật trắc địa - bản đồ (mã số 62.52.05.03), ngày 15/12/2017, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức Hội nghị nhằm tổng kết 5 năm công tác đào tạo sau đại học (2012-2017). Tham dự Hội nghị tổng kết, về phía Bộ Tài nguyên và Môi trường có ông Tạ Đình Thi - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, ông Nguyễn Đắc Đồng - Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, đại diện các đơn vị Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam, Cục Bản đồ Bộ Tổng Tham mưu, Hội Trắc Địa - Bản đồ - Viễn thám Việt Nam, Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự cùng các cán bộ hướng dẫn, các nhà khoa học.Hội nghị đã đánh giá các kết quả đạt được trong thời gian qua và đề ra những định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo sau đại học của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ trong thời gian tới.Với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực Trắc địa - Bản đồ, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tuyển sinh 5 khóa với 10 nghiên cứu sinh đã, đang học tập và nghiên cứu tại. Tính đến nay đã có 01 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án, 01 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở, 02 nghiên cứu sinh đã tổ chức hội thảo.Tại buổi tổng kết, Viện đã công bố Quyết định công nhận và trao bằng tiến sĩ cho tân tiến sĩ đầu tiên do Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đào tạo - Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương, nghiên cứu sinh khóa I.  

 

 TS. Lê Anh Dũng, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ trao bằng tiến sĩ cho Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, nghiên cứu sinh khóa đầu tiên.
Cũng tại Hội nghị này, ông Tạ Đình Thi, Vụ trưởng Vụ tổ chức Cán bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có những phát biểu đánh giá cao về công tác đào tạo sau đại học của Viện và chúc mừng tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương. Ông mong muốn Viện sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, ngày càng khẳng định vai trò của mình trong đào tạo sau đại học, cung cấp cán bộ khoa học trình độ cao lĩnh vực Trắc địa - Bản đồ để góp phần đưa ngành Tài nguyên và Môi trường ngày càng phát triển.  

 

 Ông Tạ Đình Thi - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ Tài nguyên và Môi trường phát biểu tại hội nghị
Một số hình ảnh tại buổi tổng kết và trao bằng tiến sĩ: 

 

 
TS. Lê Anh Dũng phát biểu sau khi trao bằn​g cho tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương 

 

 TS. Lê Anh Dũng tặng hoa chúc mừng PGS.TSKH. Hà Minh Hòa - Giáo viên hướng dẫn và tân tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Hương 
 


Đại diện Lãnh đạo Viện tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thị Thanh Hương