LỄ TRAO BẰNG TIẾN SĨ ĐỢT I NĂM 2024

Cập nhật: 29/03/2024

Ngày 29 tháng 03 năm 2024 Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng Tiến sĩ đợt I năm 2024 cho 2 tân Tiến sĩ. Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Đo đạc và Bản đồ, các Phó Viện trưởng, các nhà khoa học, lãnh đạo các phòng chức năng cùng đồng nghiệp và bạn bè của tân Tiến sĩ.

Bà Bùi Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ cho NCS Nguyễn Anh Tuấn và NCS Nguyễn Thanh Thủy

Thay mặt cơ sở đào tạo, Ths. Bùi Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí công bố Quyết định số 45/QĐ-VĐĐBĐ ngày 20 tháng 02 năm 2024 công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ cho NCS Nguyễn Anh Tuấn; Quyết định số 230/QĐ-VĐ ĐBĐ ngày 05 tháng 9 năm 2023 công nhận học vị và cấp bằng cho NCS Nguyễn Thanh Thủy. 

Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Đo đạc và Bản đồ đã phát biểu chúc mừng các tân Tiến sĩ

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, đại diện cơ sở đào tạo, chúc mừng 2 tân Tiến sĩ và đánh giá cao tinh thần chịu khó học tập, tính kỷ luật, thái độ học tập nghiêm túc của các tân Tiến sỹ, cảm ơn PGS.TS Trần Quốc Bình, TS. Lê Anh Dũng, TS. Nguyễn Quốc Khánh đã nhiệt tình hướng dẫn các NCS. Đây cũng là niềm tự hào của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. Ông cũng mong muốn 2 tân Tiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần nghiên cứu khoa học để đóng góp những sản phẩm khoa học có giá trị cao cho cơ quan, cho ngành và xã hội.

TS. Nguyễn Thanh Thủy phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho các tân Tiến sĩ, TS.Nguyễn Thanh Thủy đã bày tỏ lời cảm ơn  và tri ân đến tập thể lãnh đạo Viện, cơ sở đào tạo, giáo viên hướng dẫn, các cán bộ của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tạo điều kiện và nhiệt tình giúp đỡ NCS để hoàn thành tốt luận án. Bản thân xin hứa sẽ tiếp tục con đường nghiên cứu khoa học, trau dồi kiến thức góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Lãnh đạo Viện KH Đo đạc và Bản đồ chúc mừng các tân tiến sĩ

 

Tân Tiến sĩ cảm ơn và tặng hoa Thầy giáo hướng dẫn

Một số hình ảnh  tại buổi lễ.

 

 

 

 

 

              (Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí)