LỄ TRAO BẰNG TIẾN SĨ NĂM 2021

Cập nhật: 10/01/2022

Ngày 07 tháng 01 năm 2022 Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ long trọng tổ chức buổi Lễ trao bằng Tiến sĩ năm 2021 cho tân tiến sĩ Nguyễn Duy Thành. Tham dự buổi lễ có Ông Nguyễn Phi Sơn – Viện trưởng Viện Đo đạc và Bản đồ, các Phó Viện trưởng, các chuyên gia, các nhà khoa học, cùng toàn thể lãnh đạo chủ trốt của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Thay mặt Đơn vị đào tạo, Ông Bùi Nguyễn Hoàng - Chánh Văn phòng, công bố Quyết định số 182/QĐ-VĐĐBĐ ngày 07/5/2021 của Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ, về việc công nhận học vị và cấp bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật trắc địa - bản đồ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Duy Thành.

Ông Bùi Nguyễn Hoàng - Chánh Văn phòng, đọc quyết định  công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ cho Nguyễn Duy Thành

Tiếp theo chương trình  Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Đo đạc và Bản đồ đã trao Quyết định  và bằng Tiến sĩ cho tân TS. Nguyễn Duy Thành. 

                                                                                    Tân Tiến sĩ Nguyễn Duy Thành 

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng, chúc mừng và đánh giá cao tinh thần chịu khó học tập, tính kỷ luật, thái độ học tập nghiêm túc của tân Tiến sĩ. Cảm ơn các giáo viên, các nhà khoa học đã nhiệt tình hướng dẫn NCS hoàn thành khóa học. Đó cũng là niềm vinh dự và tự hào của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã đào tạo được những con người khoa học thích ứng với thực tế và sự phát triển không ngừng của đất nước. Chúc mừng Viện nghiên cứu Hải sản đã có thêm một tiến sĩ mới. 

Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng, phát biểu tại buổi lễ

Tân Tiến sĩ đã bày tỏ lời cảm ơn  và tri ân đến tập thể lãnh đạo Viện, giáo viên hướng dẫn, các cán bộ của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tạo điều kiện và nhiệt tình giúp đỡ NCS hoàn thành tốt luận án của mình để có được sự thành công của ngày hôm nay. Góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành cũng như công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ

 

 

 

 

 

                                                            (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT &TC)