Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tiếp đoàn đại biểu của trường Trắc địa Bản đồ Matxcova.

Cập nhật: 23/04/2019

Chiều ngày 23/4/2019, Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của trường Trắc địa Bản đồ Matxcova.

Tham dự buổi tiếp, về phía Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ có Ông Lê Anh Dũng – Viện trưởng, Ông Nguyễn Phi Sơn - Phó Viện trưởng, lãnh đạo các phòng, các chuyên gia cùng các cán bộ đã từng học tập và nghiên cứu tại nước Nga.

Về phía đoàn của trường Trắc địa Bản đồ Matxcova có Bà Kaminina Nadezhda Rostislavovna - Hiệu trưởng. Ông Alexey Mikhailovich Portnov - Phó Hiệu trưởng Khoa học và Công nghệ cùng một số lãnh đạo khác của nhà trường.

 

Tại buổi tiếp ông Lê Anh Dũng- Viện trưởng cảm ơn đoàn đã dành thời gian tới thăm Viện và mong muốn chuyến thăm và làm việc này sẽ thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường và Viện trong lĩnh vực Trắc địa, Đo đạc và Bản đồ.

 

Hai bên đã thảo luận về vấn đề nghiên cứu khoa học, đào tạo và phương hướng chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Trắc địa, Đo đạc và Bản đồ. Cuối buổi làm việc Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ mời đoàn tham quan phòng truyền thống của Viện và giới thiệu công nghệ, máy móc, các trang  thiết bị phục vụ công tác trong lĩnh vực mà cả hai bên cùng quan tâm. 

     Một vài hình ảnh trong buổi đón tiếp.  

 

 

                                                       (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT & TC)