VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TIẾP ĐOÀN CHUYÊN GIA CỦA HÀN QUỐC VỀ GIS

Cập nhật: 04/02/2013

Toàn cảnh buổi làm việc Ngày 24 tháng 01 năm 2013, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tiếp đoàn chuyên gia đo đạc và bản đồ Hàn Quốc gồm GS. TS. Jay Hyoun Kwon làm trưởng đoàn, TS. Jong Seong Yoon - Nghiên cứu chính, Viện Địa tin học, Hiệp hội Đo đạc và Bản đồ, Mr. Choi Byung Koo - Chuyên gia về đo đạc bản đồ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Viện và đoàn chuyên gia Hàn Quốc đã tiến hành trao đổi những thông tin về nghiên cứu khoa học, những vấn đề 2 bên đã thống nhất phối hợp như: Phát triển Công nghệ GIS, Khung cơ sở hạ tầng Thông tin Quốc gia, dữ liệu MDT...

     Về phía Hàn Quốc, GS. TS. Jay Hyoun Kwon đã trao đổi kinh nghiệm về công tác đo đạc và bản đồ tại nước mình và mong muốn nhận được sự hợp tác từ Viện trong những năm tới đây.

     Trong quá trình trao đổi, PGS. TSKH. Hà Minh Hòa, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã giới thiệu công nghệ, máy móc, trang thiết bị của Viện. Cung cấp cho phía bạn những thông tin về kết quả của các công trình, dự án, đề tài nghiên cứu chính mà Viện đã, đang thực hiện có khả năng hợp tác và ứng dụng vào thực tế ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam.

(Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)