KHAI MẠC KHÓA HỌC CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MÁY DÒ VÀ THÀNH LẬP BẢN ĐỒ CÔNG TRÌNH NGẦM

Cập nhật: 25/09/2014

Sáng ngày 24 tháng 9 năm 2014, tại Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức khai mạc lớp học chuyển giao công nghệ máy dò và thành lập bản đồ công trình ngầm Reoradar RIS HI MOD #4 và TR80 của Hãng IDS (Italia).

Tiếp tục thực hiện Dự án đầu tư “tăng cường trang thiết bị công nghệ phục vụ nghiên cứu khoa học Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ”. Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã nhập về máy dò và thành lập bản đồ công trình ngầm Reoradar RIS HI MOD #4 và TR80 của Hãng IDS (Italia). 
Sáng ngày 21 tháng 3 năm 2014, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ phối hợp với Công ty TECOS, và các chuyên gia khai mạc khóa đào tạo và hướng dẫn sử dụng, chuyển giao công nghệ thiết bị Georadar RIS HI MOD #4 và TR80 với 25 cán bộ của Viện tham dự khóa đào tạo.Phát biểu tại Lễ khai mạc ông Nguyễn Phi Sơn – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ nhấn mạnh: “Thiết bị Georadar RIS MF HI-MOD #4 là dòng thiết bị Georadar đa kênh – đa mảng với những tính năng ưu việt, hiện đại nhất hiện nay, phục vụ công tác dò tìm và bản đồ hóa công trình ngầm; nhằm tăng cường năng lực, trang thiết bị phục vụ công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo sau đại học và bản đồ hóa công trình ngầm - một vấn đề bức thiết đối với các đô thị lớn hiện nay, Viện đã nhập về các thiết bị trên”. Tại buổi Lễ, ông cũng yêu cầu các học viên tham gia lớp học cần chủ động, tích cực tiếp thu kiến thức và kỹ năng ứng dụng công nghệ mới tốt nhất để phục vụ cho công việc ngày càng hiệu quả.Khóa học diễn ra từ ngày 24 tháng 9 năm 2014 đến hết ngày 27 tháng 9 năm 2014.

* Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc:



 



 



 



 



 


                                                                                                                                       (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)