LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CHỨC DANH PHÓ GIÁO SƯ

Cập nhật: 22/02/2021

Thực hiện quy trình bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, sáng nay ngày 22 tháng 2 năm 2021 Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021. Tiến sĩ Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ chủ trì buổi lễ. Đến dự còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các trung tâm, phòng ban trong đơn vị.

Trước đó ngày 23/12/2020, Chủ tịch Hội đồng Giáo sư Nhà nước đã ký Quyết định số 66/QĐ - HĐGSNN công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo Sư cho 339 nhà giáo. Trong đó Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ có TS. Phạm Minh Hải - Phó Viện trưởng, được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư. Trên cơ sở đó ngày  25/01/2021, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tiến hành thành lập Hội đồng xét bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2021 theo Quyết định số 47/QĐ-VĐĐBĐ của Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Tại buổi lễ Ông Bùi Nguyễn Hoàng - Chánh văn Phòng đọc Quyết định số 55/QĐ-VĐĐBĐ ngày 01/02/2021 về việc bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư của Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

TS.Nguyễn  Phi Sơn - Viện trưởng, đại diện cho cơ quan chủ quản đã trao quyết định cho TS.Phạm Minh Hải và chúc mừng TS.Phạm Minh Hải đã được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư. Viện trưởng nhấn mạnh, việc đạt được chức danh này không chỉ đem lại vinh dự cho mỗi cá nhân mà còn mang lại niềm vinh dự cho cả tập thể và là mục tiêu để cán bộ, người lao động trong đơn vị phấn đấu, noi theo. Đồng chí Viện trưởng cũng hy vọng PGS.TS.Phạm Minh Hải sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nhất là vấn đề đào tạo của Viện.

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.Phạm Minh Hải chân thành gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, lãnh đạo Viện, tập thể cán bộ viên chức và người lao động đã tạo điều kiện giúp đỡ để đồng chí đạt được thành quả như ngày hôm nay. Đồng chí khẳng định, đây là một vinh dự lớn, do đó bản thân luôn ý thức không ngừng học hỏi, phấn đấu, cống hiến hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo, dìu dắt, hỗ trợ thế hệ trẻ trong những năm tiếp theo để đưa Viện Khoa học Đo đạc và bản đồ ngày càng phát triển bền vững./.

Tập thể lãnh đạo Viện  và cán bộ chủ chốt chúc mừng PGS. TS. Phạm Minh Hải
 

 

                                                    ( Phòng Khoa học, ĐT,HTQT & TC)