LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VIỆN TRƯỞNG VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 06/03/2020

Sáng ngày 06/3/2020, tại Hội trường phòng 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Đến dự buổi lễ có Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Bộ,Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học Công nghệ…cũng lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban chức năng của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BO

Sáng ngày 06/3/2020, tại Hội trường phòng 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi Lễ Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Đến dự buổi lễ có Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Văn phòng Bộ,Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Khoa học Công nghệ…cũng lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban chức năng của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Huyền – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định số 556/QĐ-BTNMT ngày 04/3/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường về việc bổ nhiệm Ông Nguyễn Phi Sơn – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ giữ chức Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Nguyễn Thị Huyền, Công bố Quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện KHĐĐ & BĐ

Thay mặt lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định cho Ông Nguyễn Phi Sơn. Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng chúc mừng Tân Viện trưởng đã được lãnh đạo Bộ, lãnh đạo và tập thể Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tín nhiệm, bổ nhiệm vào cương vị mới. Thứ trưởng đánh giá cao sự đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của đồng chí Viện trưởng và ví tập thể Viện như “một gia đình” trong những năm vừa qua. Thứ trưởng tin tưởng rằng ông Nguyễn Phi Sơn trên cương vị mới sẽ nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt công việc, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, phối hợp tốt với các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Thứ trưởng cũng mong rằng, Viện trưởng mới sẽ mang tới nhiệt huyết mới, quyết tâm mới, vượt qua các thách thức, khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào kết quả chungđể Bộ, ngành Đo đạc và Bản đồ ngày càng phát triển. 

                       Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa trao Quyết định bổ nhiệm cho Viện trưởng Viện KHĐĐ & BĐ

Bày tỏ xúc động và vinh dự khi khi được lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; nguyên lãnh đạo, tập thể Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tin tưởng giao đảm nhận cương vị Viện trưởng, ông Nguyễn Phi Sơn xin nghiêm túc tiếp thu sự chỉ đạo và nội dung giao nhiệm vụ của Lãnh đạo Bộ. Ông khảng định sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời học kinh nghiệm của các lãnh đạo nhiệm kỳ trước trong công tác quản lý và chuyên môn, phát huy sức mạnh đoàn kết “cơ quan như một gia đình” để đưa Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ ngày càng phát triển góp phần vào sự phát triển chung của nghành./.

Một vài hình ảnh chúc mừng tân Viện trưởng – Nguyễn Phi Sơn.

 

 

 

                                                                                 (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT & TC)