GIAO LƯU THỂ THAO CHÀO MỪNG 93 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM (26/3/1931 - 26/3/2024)

Cập nhật: 22/03/2024

Ngày 21/3/2024 Chi đoàn TNCS HCM Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức thành công buổi giao lưu thể thao Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi triển khai Kế hoạch hoạt động tháng Thanh niên năm 2024 của Đoàn TNCSHCM Bộ Tài nguyên và Môi trường. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ chủ trì phối hợp với Đoàn thanh niên của 03 đơn vị là Cục Chuyển đổi số và Thông tin dữ liệu tài nguyên và môi trường; Cục Đo đạc, bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam và Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường. Đến dự và khai mạc buổi giao lưu có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị cùng toàn thể các đoàn viên tham gia thi đấu cũng như đến cỗ vũ cho các đội.

Ông Nguyễn Phii Sơn - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc  và Bản đồ phát biể khai mạc

 

Lãnh đạo các đơn vị đến dự và cổ vũ cho các đội thi đấu

Tại buổi giao lưu thể thao, các đơn vị tham gia tranh tài ở 4 môn: 

- bóng đá nam

- kéo co

- chạy tập thể

- chuyền bóng bay. 

Trọng tài tuyên thệ
Đại diện các đội thi đấu hứa sẽ đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, hết sức, hết mình, đúng với tinh thần thể dục, thể thao

 

Lãnh đạo các đơn vị  trao giải cho các đội

Sau 1 ngày thi đấu với tinh thần nhiệt tình và rất cố gắng Chi đoàn Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã nhận phần thưởng từ Ban Tổ chức dành cho Giải Phong cách môn Bóng đá Nam, Giải nhất môn Chạy tập thể, Giải Nhất môn Chuyền bóng và Giải Nhì môn Kéo co. 

Buổi giao lưu đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi lành mạnh, rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng tinh thần đoàn kết giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn cũng như công tác đoàn giữa đoàn viên trong các Chi đoàn, góp phần khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

                  

                           (Nguồn tin:  BCHCĐ Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ)

                             (Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí)