VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LÃNH ĐẠO CẤP PHÒNG

Cập nhật: 02/07/2024

Ngày 02/7/2024, tại Hội trường phòng 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp phòng của đơn vị trực thuộc Viện. Đến dự có lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Chánh Văn phòng; Thủ trưởng các đơn vị trong Viện.

Ông Bùi Nguyễn Hoàng, Chánh Văn phòng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ công bố Quyết định số 205/QĐ-VĐĐBĐ bổ nhiệm viên chức quàn lý cho bà Phạm Kiều Hoa, Thạc sỹ  hiện đang công tác tại Phòng Kế hoạch - Tài chính giữ chức Phó Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đánh giá cao tinh thần và kinh nghiệm làm việc của bà Phạm Kiều Hoa, Ông tin tưởng trên cương vị mới cán bộ được bổ nhiệm tiếp tục phát huy, trau dồi kiến thức, cập nhật thường xuyên các chính sách mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

                Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cán bộ được bổ nhiệm. 

Cũng tại buổi lễ, Bà Phạm Kiều Hoa cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Đảng ủy, lãnh đạo Viện, lãnh đạo và bộ phận kế toán của các đơn vị, và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, chủ động trong công việc để cùng đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 

 

                                (Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí)