LỄ CÔNG BỐ, BỔ NHIỆM CẤP PHÒNG VÀ TRAO BẰNG TIẾN SĨ NĂM 2020

Cập nhật: 25/12/2020

Ngày 25/12/2020, tại Hội trường phòng 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi Lễ công bố, trao Quyết định bổ nhiệm cán bộ và trao bằng Tiến sĩ năm 2020; Đến dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; Lãnh đạo các phòng ban và các cán bộ được bổ nhiệm.

Ông Bùi Nguyễn Hoàng - Chánh Văn phòng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ công bố các Quyết định bổ nhiệm:

- Quyết định số 333/QĐ-VĐĐBĐ ngày 17/12/2020 bổ nhiệm Ông Nguyễn Thanh Thủy, Thạc sỹ Địa chính, nghiên cứu viên chính, nguyên Phó trưởng phòng phụ trách Phòng Nghiên cứu Đo vẽ Ảnh - Viễn thám giữ chức Trưởng phòng Nghiên cứu Đo vẽ Ảnh - Viễn thám.

 - Quyết định số 244/QĐ-VĐĐBĐ ngày 25/11/2020 bổ nhiệm Bà Nguyễn Thị Chi, Thạc sỹ Địa lý, nghiên cứu viên chính, nguyên Phó trưởng phòng Phòng Nghiên cứu Bản đồ và GIS, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tiếp tục giữ chức vụ Phó trưởng phòng Phòng Nghiên cứu Bản đồ và GIS.

Ông Nguyễn Phi Sơn - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ trao Quyết định bổ nhiệm cán  bộ cho 02 đồng chí:

Đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm Ông Nguyễn Thanh Thủy cũng cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, Lãnh đạo các đơn vị, các bạn bè đồng nghiệp và hứa sẽ không ngừng học tập, trau dồi thêm chuyên môn, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển chung của Viện.

Tiếp tục chương trình tại buổi lễ, Bà Bùi Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Phòng Khoa học, Đào tạo, Hợp tác quốc tế và Tạp chí công bố Quyết định công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ cho tân Tiến sĩ Lại Văn Thủy.

Phát biểu và giao nhiệm vụ, Ông Nguyễn Phi Sơn - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, hy vọng các đồng chí sẽ phát huy tốt năng lực của bản thân, làm tốt vai trò của mình, đáp ứng yêu cầu công việc, tiếp tục phấn đấu, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đặc biệt chúc mừng tân Tiến sĩ và đánh giá cao tinh thần chịu khó học tập, tính kỷ luật, thái độ học tập nghiêm túc của tân Tiến sĩ. Chúc tân Tiến sĩ tiếp tục phấn đấu, công tác và nghiên cứu khoa học để có nhiều đóng góp hơn nữa cho Viện, cho ngành Tài nguyên và Môi trường cũng như lĩnh vực đo đạc bản đồ và cho xã hội. Viện trưởng Nguyễn Phi Sơn cũng cảm ơn đến tập thể giáo viên hướng dẫn: GS.TSKH Đặng Hùng Võ, TS. Dương Chí Công đã tham gia công tác giảng dạy và hướng dẫn NCS tại Viện.

Phát biểu tại buổi lễ, tân Tiến sĩ Lại Văn Thủy cũng bày tỏ lời cảm ơn và tri ân đến Đảng ủy, Lãnh đạo Viện, tập thể giáo viên hướng dẫn, phòng quản lý, các cán bộ của Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tạo điều kiện và nhiệt tình giúp đỡ để NCS hoàn thành tốt luận án có được sự thành công của ngày hôm nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Tân Tiến sĩ  tặng hoa tập thể lãnh đạo cơ sở đào tạo

Tân Tiến sĩ tăng hoa Giáo viên hướng dẫn

 

(Phòng Khoa học, ĐT, HTQT &TC)