CÔNG BỐ, TRAO QUYẾT ĐỊNH TRÚNG TUYỂN VIÊN CHỨC NĂM 2020

Cập nhật: 01/12/2020

Ngày 01/12/2020, tại Hội trường Phòng 102, Viện Khoa học Đo đạcvà Bản đồ đã tổ chức công bố và trao Quyết định tuyển dụng viên chức của Viện năm 2020. Đến dự có lãnh đạo Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ; Hội đồng xét tuyển viên chức của Viện; Chủ tịch Công đoàn; Chánh Văn phòng; Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Thủ trưởng các đơn vị và các thí sinh trúng tuyển.

Tại buổi lễ, Ông Bùi Nguyễn Hoàng – Chánh Văn phòng đã công bố các Quyết định số 203/QĐ – VĐĐBĐ ngày 15/9/2020 của Viện trưởng Viện Đo đạc và Bản đồ, về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức năm 2020. Quyết định số 216/QĐ – VĐĐBĐ ngày 27/10/2020 về việc công nhận kết quả tuyển dụng bổ sung viên chức năm 2020. Ông Nguyễn Phi Sơn - Viện trưởng, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã trao Quyết định cho 29 thí sinh trúng tuyển vào viên chức Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ. 

 

 
Phát biểu tại buổi lễ,TS. Nguyễn Phi Sơn – Viện trưởng Viện Khoahọc Đo đạc và Bản đồ chúc mừng các thí sinh trúng tuyển viên chức của Viện; giao nhiệm vụ cho các viên chức mới và hy vọng các đồng chí sẽ phát huy tốt năng lực của bản thân, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các thí sinh trúng tuyển bà Nguyễn Thúy Bông  đã cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo Viện, lãnh đạo các đơn vị, và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tiếp tục học tập nâng cao trình độ, đáp ứng các yêu cầu thực tiễn phát triển của ngành.

 


Một số hình ảnh tại buổi lễ.

 



 



 



 

 

 


                                                              (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT & TC)