GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ VÀ TOÀN BỘ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG CỦA VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 10/02/2015

Sáng ngày 10/02/2015, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức gặp gỡ thân mật cán bộ hưu trí của Viện và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015 đang đến gần. Buổi gặp mặt có sự tham dự của đông đảo cán bộ hưu trí các thời kỳ của Viện và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Viện.

 Họp mặt thân mật cán bộ hưu trí Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ nhân dịp tết đến xuân về là hoạt động thường niên. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ của Viện gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi khi tết đến xuân về.     

TS. Lê Anh Dũng - Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Viện, và bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong những năm qua và trong năm 2014.      

Viện trưởng trân trọng cảm ơn những đóng góp của Lãnh đạo Viện qua các thời kỳ, của các cán bộ hưu trí của Viện. Viện trưởng nhấn mạnh, để đạt được những thành tích đáng tự hào trên chặng đường hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Ban Lãnh đạo Viện luôn ghi nhận và biết ơn các cán bộ hưu trí. Kinh nghiệm quý báu của cán bộ đi trước sẽ là chỗ dựa, cơ sở để thế hệ sau kế thừa, đóng góp hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Viện. Viện trưởng mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến góp ý, chia sẻ, động viên của cán bộ hưu trí đối với hoạt động của Viện.   

Nhân dịp xuân mới, Viện trưởng Lê Anh Dũng đã tặng hoa và chúc mừng các cán bộ hưu trí một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, và mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Viện.

* Một số hình ảnh ngày gặp mặt:

 

 

 

 

 

 

                                                            (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)