BÁO CÁO KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA NGHIÊN CỨU SINH VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TIẾN SĨ NĂM 2019.

Cập nhật: 13/01/2020

Sáng ngày 03/01/2020 tại Hội trường 102, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã tổ chức buổi “Báo cáo kết quả học tập nghiên cứu của nghiên cứu sinh và tổng kết công tác Đào tạo Tiến sĩ năm 2019”.Đến dự buổi lễ có GS.TSKH Đặng Hùng Võ – nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện cho giáo viên hướng dẫn. TS Lê Anh Dũng viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đại diện cơ sở đào tạo; các nhà khoa học, các giáo viên hướng dẫn cùng các nghiên cứu sinh cũng có mặt đầy đủ.

 

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/dt_5.jpg

Trong năm vừa qua công tác đào tạo trình độ Tiến sĩ luôn được Đảng ủy, lãnh đạo Viện quan tâm, ủng hộ. Bên cạnh đó cơ sở còn trang bị phòng học, thư viện, máy móc thuận lợi cho việc thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu, thử nghiệm sản xuất và công tác đào tạo sau đại học. ngoài ra Tạp chí Khoa học Đo đạc và Bản đồ, các hội nghị, hội thảo khoa học cũng tạo điều kiện giúp nghiên cứu sinh có cơ hội tiếp cận với các kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ mới nhất.

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/dt_4.jpg

Phát biểu tại buổi lễ TS.Nguyễn Phi Sơn, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ đã nhấn mạnh: Chương trình đào tạo Tiến sĩ của Viện được xác định là chiến lược nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao về lĩnh vực Đo đạc và Bản đồ, vì vậy Viện mong muốn tiếp tục được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, các đơn vị bạn, đặc biệt là các chuyên gia, các nhà khoa học.

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/dt_3.jpg

Tại buổi lễ GS.TSKH Đặng Hùng Võ đại diện cho các giáo viên hướng dẫn cũng có đôi điều tâm sự, động viên các nghiên cứu sinh cố gắng, tiếp tục hoàn thiện luận án của mình trong bối cảnh quy chế và kinh tế gặp rất nhiều khó khăn và mở ra nhiều hướng đi mới cho tập thể cán bộ cũng như các nghiên cứu sinh tham khảo.

Description: http://admin.vigac.vn/FileUpload/Images/dt_2.jpg

Các nghiên cứu sinh cũng lần lượt báo cáo kết quả nghiên cứu và học tập trong năm vừa qua. Nhìn chung các nghiên cứu sinh đã nỗ lực trong phương pháp nghiên cứu, tuy nhiên cần cố gắng hơn nữa để đáp ứng được mục tiêu đề ra ./.


                                               (Phòng Khoa học, ĐT, HTQT & TC)