HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2014 VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÓ VIỆN TRƯỞNG VIỆN KHOA HỌC ĐO ĐẠC VÀ BẢN ĐỒ

Cập nhật: 25/07/2014

Sáng ngày 25 tháng 7 năm 2014, Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014. Tham dự Hội nghị có Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc và đại diện lãnh đạo các Vụ chức năng trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng tập thể cán bộ, viên chức và người lao động của Viện.

Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014 trên từng mặt công tác, Viện đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo đúng kế hoạch. 
Hội nghị đã thảo luận, đánh giá các kết quả đạt được và triển khai phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2014. Theo đó, Viện sẽ tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức, hoàn thiện chức năng nhiệm vụ mới của các phòng, đơn vị, đẩy mạnh cải cách hành chính… Đối với công tác nghiên cứu khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế, Viện tiếp tục thực hiện các đề tài cấp Nhà nước, Bộ và cơ sở; Hoàn thành các lớp đào tạo học phần tiến sĩ cho nghiên cứu sinh theo kế hoạch, tổ chức thẩm định nghiệm thu và in ấn các giáo trình….

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Viện trong 6 tháng đầu năm 2014. ông nhấn mạnh, Viện cần phát huy vai trò trọng tâm trong việc nghiên cứu khoa học, ứng dụng kết quả nghiên cứu phục vụ cho xã hội.

PGS. TSKH Hà Minh Hòa – Viện trưởng đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, các đơn vị chức năng đã giúp Viện trong việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao. ông cho biết, tới đây, thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ, Viện sẽ tăng cường hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo Tiến sĩ tại Viện.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ cho 3 tập thể và 12 cá nhân của Viện.   

 

*Trước đó, sáng cùng ngày, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Phi Sơn - nguyên Trưởng phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế giữ chức Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc chúc mừng tân Phó Viện trưởng. Thứ trưởng khẳng định, đây là cả một quá trình phấn đấu, rèn luyện của bản thân đồng chí Nguyễn Phi Sơn cũng như sự bồi dưỡng tận tình của lãnh đạo Viện. ông tin tưởng rằng, trên cương vị mới, đồng chí Nguyễn Phi Sơn sẽ đảm đương tốt nhiệm vụ được giao, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Thứ trưởng Nguyễn Linh Ngọc trao Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ cho ông Nguyễn Phi Sơn

Ông Nguyễn Phi Sơn, tân Phó Viện trưởng Viện Khoa học Đo đạc và Bản đồ bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới lãnh đạo Bộ cũng như sự tín nhiệm của toàn thể cán bộ, lãnh đạo Viện và hứa sẽ cùng tập thể cán bộ Viện hoàn thành tốt nhiệm vụ và trọng trách được giao.
 

 

                                (Theo Phòng Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế)